Download YouTube 19.18.34 MOD - Đã Mở Khóa Premium, Xóa quảng cáo APK

YouTube là một trong những ứng dụng hàng đầu với kho nội dung khổng lồ dưới dạng video. Bạn có thể tìm thấy ở đây hàng loạt nội dung liên quan đến phi

YouTube là một trong những ứng dụng hàng đầu với kho nội dung khổng lồ dưới dạng video. Bạn có thể tìm thấy ở đây hàng loạt nội dung liên quan đến phim ảnh, âm nhạc, hài kịch, học tập và hơn thế nữa. Đặc biệt, không giống như TikTok, ứng dụng này cho phép phát hành video không giới hạn về thời lượng và chất lượng. Nhưng hệ thống kiểm soát chặt chẽ đảm bảo hầu hết nội dung sẽ mang lại giá trị cho bạn. Bên cạnh đó, ứng dụng này có những tính năng nổi bật như stream, short video, phát video trong nền (có ở phiên bản Premium APK,… Hãy khám phá những tính năng này và theo dõi những video yêu thích của bạn mọi lúc, mọi nơi.

Download YouTube 19.18.34 MOD Đã Mở Khóa Premium, Xóa quảng cáo APK
Download YouTube 19.18.34 MOD Đã Mở Khóa Premium, Xóa quảng cáo APK

#1. Giới thiệu về YouTube – Ứng dụng phát video trực tuyến hàng đầu thế giới!

Không cần bàn luận quá nhiều về sức hấp dẫn của YouTube khi đây là nền tảng phát video trực tuyến hàng đầu. Ứng dụng này có mặt trên mọi nền tảng từ di động đến máy tính bảng, PC, TV và hơn thế nữa. Nó sở hữu lượt người dùng khủng khiếp đến từ mọi quốc gia trên thế giới. Vì vậy, bạn sẽ tìm thấy ở đây kho nội dung khổng lồ mà không có bất kỳ ứng dụng nào đạt được. Các nội dung này sẽ phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau từ học tập đến giải trí, sáng tạo, khám phá. Và chúng dành cho tất cả mọi người.

youtube-mod-apk

#2. Chủ đề phổ biến nhất như âm nhạc, hài kịch, học tập, tin tức

Cho đến nay, đã có hàng tỷ video được đăng tải trong ứng dụng này, bởi cả những nhà sáng tạo nội dung nghiệp dư và chuyên nghiệp. Các nội dung được thể hiện dưới dạng video với độ dài không giới hạn và thuộc nhiều chủ đề khác nhau. Có thể kể đến những chủ đề phổ biến nhất như âm nhạc, hài kịch, học tập, tin tức, phim hoạt hình, phim tài liệu, vlog, … Có thể nói, ứng dụng này là công cụ tìm kiếm chỉ đứng sau Google. Nói cách khác, bạn có thể tìm thấy mọi thứ trên thế giới này ở đây.

Đặc biệt, hệ thống nội dung được sắp xếp gọn gàng theo danh mục. Bạn còn có thể tự mình tạo Playlist và Danh sách chờ cho những nội dung yêu thích của mình. Các nội dung được đăng tải trên ứng dụng tuy cực kỳ đa dạng nhưng được kiểm soát chặt chẽ. Các video kém chất lượng và vi phạm luật cộng đồng sẽ bị loại bỏ, từ đó tạo không gian khám phá an toàn và chất lượng cao cho mọi người. Hơn nữa, các video phổ biến nhất sẽ xuất hiện trên tap Thịnh Hành. Điều này sẽ giúp lan tỏa tin tức và những nội dung bổ ích nhất đến nhiều người nhanh hơn.

youtube-mod-android

#3. Các tính năng nổi bật

Bên cạnh tính năng phát video điển hình của YouTube, nó còn có loạt tính năng giúp bạn khám phá những điều mới. Cụ thể như sau:

Stream: Đây là tính năng cho phép người dùng phát trực tuyến và trò chuyện với những người khác. Tính năng này được sử dụng bởi hàng loạt streamer và nghệ sĩ nổi tiếng, nhằm tổ chức các buổi trò chuyện và giao lưu trực tuyến với người hâm mộ. Tính năng comment sẽ giúp bạn tương tác với người hâm mộ hoặc thần tượng theo thời gian thực.

Short Video: Đây là tính năng rất mới của ứng dụng này và được xem là lấy cảm hứng từ Tiktok. Xu hướng video ngắn trở nên cực kỳ thịnh hành và giờ, bạn có thể theo dõi xu hướng này ngay trên YouTube. Bạn cũng có thể tự mình tạo các video ngắn và chia sẻ đến mọi người. Hàng loạt chủ đề trending sẽ lan truyền trong cộng đồng nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Phát video trong nền: Đây được xem là tính năng siêu hot của ứng dụng này. Nhưng bạn chỉ có nó khi đăng ký Phiên bản Premium. Tính năng này cho phép bạn phát âm thanh của video ngay cả khi rời khỏi ứng dụng. Từ đó, bạn có thể nghe nội dung yêu thích của mình ngay khi lướt web hoặc làm gì đó khác trên điện thoại.

youtube-mod/

#4. Theo dõi những gì bạn thích

Cũng giống như nhiều ứng dụng khác như Tiktok và Spotify, ứng dụng này rất chú trọng đến việc cá nhân hóa nội dung người dùng. Nói cách khác, nó sẽ liên tục đề xuất những nội dung yêu thích của bạn để khám phá nhiều hơn. Hơn nữa, tính năng theo dõi/bõ theo dõi, đăng ký, tham gia, … cho phép bạn quan tâm đến kênh nào đó. Bạn sẽ nhận được thông báo mới nhất từ kênh yêu thích của mình để không bỏ lỡ bất kỳ video nào.

tai-youtube-mod/

#5. Thiết kế đơn giản và tối ưu

Cách thiết kế giao diện của ứng dụng này khá đơn giản nhưng trực quan và dễ tiếp cận. Các video được sắp xếp gọn gàng từ trên xuống, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và truy cập với chỉ thao tác vuốt và chạm. Bên cạnh đó, các danh mục như Home, Shorts, Subscriptions và Library sẽ hiển thị ngay trên thanh công cụ. Bạn chỉ cần chạm vào để xem nhiều hơn. Các thông tin khác như tiêu đề video, thời lượng, thời gian phát hành, … cũng hiển thị đầy đủ.

#6. Tính năng MOD APK đã thực hiện của YouTube

  • Đã Mở Khóa Premium
  • Xóa quảng cáo

Nếu bạn chưa có YouTube trên điện thoại thì hãy tải nó về ngay bây giờ. Đây sẽ là nơi tuyệt vời để bạn khám phá hàng tỷ video độc đáo nhất. Có đến hàng trăm video mới mỗi ngày để xem miễn phí khi trực tuyến. Đó là những video được đề xuất dựa trên sở thích của bạn. Vì vậy, ứng dụng này luôn đảm bảo bạn chỉ xem những gì mình thích. Hãy tận hưởng không gian nội dung chỉ dành cho chính mình!

#7. Download YouTube 19.18.34 MOD Đã Mở Khóa Premium, Xóa quảng cáo APK

Tên phiên bản Ngày update phiên bản Link download
YouTube 19.18.34 MOD Đã Mở Khóa Premium April 5, 2024 Download
YouTube Premium 19.18.32 MOD [100 MB] Download
GMSCore (MicroG) v0.3.1.3.240913 APK April 5, 2024 Download
MicroG Youtube Premium [40 MB] Download

MicroG Services v0.3.1.3 mới nhất cho bản Youtube hiện tại

Name Link download
GMSCore (MicroG) v0.3.1.3.240913 APK Link downloaf Fshare.vn Download
GMSCore (MicroG) v0.3.1.3.240913 APK Link downloaf G.drive Download
GMSCore (MicroG) v0.3.1.3.240913 APK Link downloaf SecuFiles Download
GMSCore (MicroG) v0.3.1.3.240913 APK Link downloaf Uploadrar Download

Kết luận

Như vậy, iTeam OS đã hoàn thành chia sẻ ứng dụng YouTube 19.18.34 MOD - Đã Mở Khóa Premium, Xóa quảng cáo APK. Hy vọng bạn có thể áp dụng thành công và nhanh chóng trên “dế yêu” của mình.


Truy cập Bypass Google Account APK để tải file APK nhé

  1. Để chèn mã, hãy sử dụng <i rel="pre">code_here</i>
  2. Để chèn mã, hãy sử dụng <b rel="quote">your_qoute</b>
  3. Để chèn mã, hãy sử dụng <i rel="image">url_image_here</i>

Đăng nhận xét

© iTeam OS. All rights reserved. Developed by Jago Desain