Download Tool QFIL – Tool Flash Rom Chip Qualcom

Download tool Qfil, tool flash chip qualcom, Tool flash cứu máy brick, treo logo..Tool flash nhiều dòng máy chạy chip qualcom như Vivo,Oppo,Lenovo...

Qualcomm Flash Image Loader là một ứng dụng nhỏ được phát triển cho máy tính Windows chạy Windows XP / Vista / 7/8/10 của bạn. Ứng dụng này giúp flash Firmware Stock, Stock Recovery hoặc Custom Recovery như TWRP, CWM, v.v. trên điện thoại thông minh và máy tính bảng Qualcomm

Tại đây trên trang này, chúng tôi phải chia sẻ phiên bản mới nhất của Công cụ QFIL với tất cả các phiên bản.

Download Tool QFIL – Tool Flash Rom Chip Qualcom
Download Tool QFIL – Tool Flash Rom Chip Qualcom

QFiL là một ứng dụng được tùy chỉnh đặc biệt để giúp người dùng flash firmware stock trên các thiết bị sử dụng chipset Qualcomm của họ một cách dễ dàng. Với sự trợ giúp của công cụ Windows PC, bạn có thể flash firmware stock hoặc khôi phục stock trên thiết bị Qualcomm của mình mà không cần bất kỳ kiến thức kỹ thuật nào. Nó chắc chắn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức cho một người dùng mới. Công cụ tương thích với nền tảng Windows.

Tính năng Qualcomm Flash Image Loader (QFIL)

Flash Recovery:

Cũng giống như flash ROM Stock trên các thiết bị chạy Qualcomm, người dùng cũng có thể flash bất kỳ Custom Recovery hoặc Stock Recovery nào thông qua công cụ này. Bạn sẽ yêu cầu có một hình ảnh khôi phục với phần mở rộng .img. Bạn có thể cài đặt TWRP Recovery hoặc CWM Recovery phổ biến bằng cách sử dụng công cụ này..

Chỉ Support Qualcomm Chipset

Qualcomm Flash Image Loader chỉ được hỗ trợ trong Điện thoại thông minh hoặc Máy tính bảng được hỗ trợ bởi bộ xử lý Qualcomm.

Hỗ trợ định dạng .mbn hoặc .elf:

Nó hỗ trợ cài đặt hoặc cài đặt Phần mềm cơ sở dựa trên firehose .mbn hoặc .elf trên các Thiết bị Qualcomm, bao gồm cả Điện thoại thông minh và Máy tính bảng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy tệp .mbn hoặc .elf trong Phần cứng cơ sở trên Thiết bị Qualcomm của mình.

HƯỚNG DẪN:

Bước 1: Download và cài đặt Driver và Tool bên trên. Sau đó bật tool (QFIL) lên:

Tool QFIL

Bước 2: Tắt điện thoại (Tháo pin ra nếu có thể, rồi lắp pin lại), giữ phím TĂNG ÂM LƯỢNG và cắm cáp USB  để kết nối với máy tính.

Bước 3: Trên tool ta chọn lần lượt theo hình, chọn các file có trong thư mục ROM

Tool QFIL

Bước 4: Sau khi bấm Download thì đợi quá trình flash kết thúc, thời gian khoảng 5-10′:

Tool QFIL
Tool QFIL
Tool QFIL

Truy cập Bypass Google Account APK để tải file APK nhé

Không ai trở nên nghèo khó
bằng việc ta hãy chia sẻ và cho đi
  1. Để chèn mã, hãy sử dụng <i rel="pre">code_here</i>
  2. Để chèn mã, hãy sử dụng <b rel="quote">your_qoute</b>
  3. Để chèn mã, hãy sử dụng <i rel="image">url_image_here</i>

Đăng nhận xét

© iTeam OS. All rights reserved. Developed by Jago Desain